728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

    Phá thai 5 tuần tuổi

    Phá thai 5 tuần tuổi theo mẹo vặt nào?

    Theo quan niệm phương Tây, con cái là hệ quả tình yêu của bố mẹ và là món quà quý giá mà thượng đế ban cho. tuy thế, con cái hình thành không đúng thời điểm, vì nhiều lý do, bố mẹ của những trẻ em không có lợi số này phải loại bỏ chúng đi. Thai nhi tuổi càng nhỏ thì việc thực hành phá thai càng ít xảy ra biến chứng. Vậy, thai nhi 5 tuần tuổi nên thực hiện phá thai bằng phương thức nào?

    Phá thai 5 tuần tuổi như thế nào

    Sự tiến triển của thai nhi 5 tuần tuổi

    Tại tuần tuổi thứ 5, phôi thai trong bụng sản phụ bắt đầu phát triển thế nhưng chưa có hình hài rõ rệt. Thai nhi chỉ mới tạo thành ống thần kinh chạy dọc suốt chiều dài của phôi. Tinh thai lần đầu khởi nguồn thế nhưng còn rất yếu. bởi vậy, đây là thời điểm phù hợp để tiến hành phá thai trong trường hợp mang thai ngoài ham muốn, vì nhiều lý do bắt buộc phải phá bỏ cái thai.

    Thai nhi 5 tuần tuổi vẫn chưa phát triển nhiều

    phương thức phá thai 5 tuần tuổi

    phá thai nội khoa

    Với tình trạng thai nhi mới được 5 tuần tuổi, phái yếu có thể dùng mẹo vặt bỏ thai bằng thuốc. Thực chất phá thai nội khoa là quá trình thai phụ loại thải thai nhi trong tình trạng mang thai ngoài ham muốn bằng cách áp dụng thuốc các loại thuốc phá thai phổ thông trên thị trường như RU486, Misoprostol,…

    Quá trình phá thai được diễn ra tại nhà của sản phụ, phá thai bằng thuốc tại nhà vừa đơn giản lại giúp sản phụ bảo đảm tính riêng tư và tiết kiệm chi phí phá thai. tuy nhiên, giải pháp này không toàn bộ đảm bảo an toàn triệt để cho bạn gái. vì thế, trước khi quan trọng phá thai nội khoa, phụ nữ nên có tự tư vấn và chỉ định của bác sĩ để quá trình phá thai đạt hiệu quả và không xảy ra tai biến đáng tiếc.

    biện pháp nạo thai

    Nạo thai là thủ thuật phá thai mà phụ nữ có khả năng dùng với thai nhi 5 tuần tuổi. Khi thực hành mẹo vặt này, bác sĩ sẽ tiến hành nong rộng cổ tử cung rồi đẩy vào tử cung một vật dụng giống như cái thìa để lấy phôi thai và nhau thai ra. tuy nhiên, phương pháp thường có tỉ lệ biến chứng cao nên nữ giới phải thực hiện nạo thai tại bệnh viện hoặc trung tâm y tế tin tưởng để tránh di chứng.

    giải pháp hút thai

    So với cách thức nạo thai, hút thai được xem là phương pháp phá thai an toàn hơn cho trường hợp thai nhi 5 tuần tuổi. thực hiện thủ thuật này, bác sĩ sẽ đưa một ống nhỏ bằng nhựa qua cổ tử cung vào trong tử cung để hút phôi thai ra. Thủ thuật này được tiến hành nhẹ nhàng, ít gây đau thắt và nguy cơ xảy ra tai biến sẽ ít hơn.​

    Trên đây là những phương án phá thai nữ nhân có thể dùng trong trường hợp mang thai ngoài ước muốn và thai nhi đã được 5 tuần tuổi. Nếu muốn thực hành các thủ thuật phá thai trên, chị em hãy đến cơ sở y tế “phần phụ” Thiên Hòa để được các bác sĩ chuyên khoa phá thai giàu kỹ năng của phòng khám tiến hành phá thai theo công nghệ phá thai không đau quặn thắt trực quan bằng ống siêu dẫn bảo đảm an toàn, không đau dữ dội và không xảy ra biến chứng.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Phá thai 5 tuần tuổi Rating: 5 Reviewed By: Đại Kiện Can
    Scroll to Top