728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

    Đang cho con bú có uống thuốc phá thai được không

    Chào các bác sĩ phòng khám An Khang, em hiện mới sinh và cháu nhà em cũng được 9 tháng rồi ạ. Vì chủ quan, cứ nghĩ không có kinh nguyệt là sẽ không dính bầu. Nên em và ông xã đã quan hệ không an toàn. Giờ thì đi khám mới biết em đã mang thai được 1 tháng rồi. Vì còn đang nuổi bé thứ nhất nên vợ chồng em muốn bỏ đứa bé trong bụng. Bác sĩ cho em hỏi, với trường hợp của em có phá thai bằng thuốc được không? Và sau khi em uống thuốc tây phá thai có cho con bú được không? Em xin cảm ơn!

    Phá thai bằng thuốc có cho con bú được không?

    Uống thuốc tây phá thai có cho con bú được không

    Chào bạn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn rõ rệt nhất.

    Phá thai khi đang cho con bú?

    Vấn đề bắt đầu bạn muốn hỏi đó là: Đang cho con bú có pha thai bằng bài thuốc được không? Chúng tôi xin giải đáp rõ rệt là không? tình trạng dính bầu khi đang cho con bú không phải là hiếm gặp. Và hướng giải quyết cho các phái đẹp thường là phải loại bỏ đi đứa bé trong bụng. thế nhưng tuyệt đối không được phá thai nội khoa khi đang cho con bú.

    thuốc tây phá thai khi sử dụng sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cơ thể đối tượng mẹ. Trước hết phải kể đến dấu hiệu ra máu ồ ạt. Không chỉ làm mất máu mà còn gây rất nhiều khó khăn cho sản phụ, khi triệu chứng này sẽ còn tiếp diễn liên tục trong suốt 1 tháng kể từ sau khi uống thuốc tây phá thai. thuốc tây phá thai cũng kéo đến hiệu quả nguồn sữa bị tác hại. chính vì thế mà nó bị cấm chỉ định với bà mẹ đang cho con bú.

    thuốc tây phá thai cũng có ghi rõ rệt, chống chỉ định với nữ giới đang cho con bú. Xin kết luận lại, khi đang cho con bú không được phá thai bằng thuốc, uống bài thuốc phá thai...

    Vậy khi đang cho con bú nên phá thai bằng cách nào

    Đối với những tình trạng đang cho con bú, thì bạn gái nên lựa chọn phương pháp phá thai an toàn , không đau dữ dội và không tác hại tới quá trình nuôi em bé. Nạo hút thai cũng là một cách thức thường được sử dụng. Đây là mẹo vặt an toàn và khá hữu hiệu. tuy nhiên nếu không được thực hành tại một phòng khám phá thai tin tưởng thì nguy cơ để lại sót thai là rất cao. dẫn theo đó là những di chứng có lẽ bị mắc phải như thủng tử cung.

    Hiện Phòng khám nam khoa An Khang đang dùng biện pháp phá thai an toàn bằng ống siêu dẫn rất tốt. Đây được xem là phương thức hoàn hảo cho các bà mẹ đang trong hiện tượng cho con bú. Với các điểm tốt vượt trội như an toàn, thực hiện nhanh chóng, mau bình phục, tối thiểu nhất mái và không hề gây đau xót. Chính vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên đến với An Khang để bảo đảm mạng sống cho bạn và đứa bé.

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

    Item Reviewed: Đang cho con bú có uống thuốc phá thai được không Rating: 5 Reviewed By: Đại Kiện Can
    Scroll to Top